Bước 1: Chọn Công việc
Màn hình hiển thị:
Bước 2: Chọn Thêm công việc
Màn hình hiển thị
Lưu ý:
- Loại công việc và tên công việc là 2 trường bắt buộc
- Sau khi nhập Tên công việc và loại hình công việc thì có thể ấn Lưu tất cả để thêm mới một công việc mà không bắt buộc phải làm những bước tiếp theo
Bước 5: Nhập mục tiêu của công việc
Bước 6: Ấn "Tiếp tục" để chuyển sang màn hình kịch bản:
Màn hình xuất hiện:
Nếu 1 bước được tạo thành công sẽ được hiển thị như hình dưới đây:
Chọn thời gian gửi
+ Đối với thời gian gửi "Một lần" cần nhập thời gian gửi gồm ngày/ tháng/ năm và giờ gửi
+ Đối với thời gian gửi "Định kỳ" cần chọn và điền các dữ liệu cần thiết. "Liên tục" là khi có dữ liệu khách hàng hệ thống sẽ gửi luôn tin nhắn. "Hàng ngày" cần cấu hình thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn. "Hàng tuần" cần cấu hình ngày trong tuần(Thứ 2, Thứ 3,...) thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn. "Hàng tháng" cần cấu hình ngày trong tháng và thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn.
Kịch bản SMS
Ngoài kịch bản cho Sale, người dung có thể chọn kịch bản SMS. Kịch bản SMS dung để tự động gửi tin nhắn cho khách hàng qua SMS theo mẫu có sẵn.
Để cấu hình kịch bản SMS người dung làm như sau:
Hệ thống sẽ hiển thị màn hình Kịch bản SMS
Người dung click vào ô Chọn đầu số, hệ thống hiển thị danh sách các đầu số đã được đăng kí cho công ty, người dung chỉ được chọn 1 đầu số.
Click chuột vào ô Chọn template, hệ thống sẽ hiển thị danh sách template đã được duyệt.
· Người dùng có thể chọn gửi Một lần hoặc gửi Định kỳ.
· Thời gian gửi: Một lần tức là mỗi một khách hàng vào giao việc chỉ được gửi tin nhắn 1 lần và đúng thời gian đã cấu hình.
· Thời gian gửi: Định kì tức là cứ mỗi lần đến thời gian đã cấu hình thì hệ thống sẽ gửi một tin nhắn cho khách hàng.
· Click chọn thời gian gửi Định kì
· Thời gian gửi Liên tục: Mỗi khách hàng khi vào giao việc của công việc sẽ được gửi ngay một tin nhắn và mỗi khách hàng chỉ gửi 1 tin nhắn.
· Thời gian gửi Ngày: Mỗi ngày khách hàng sẽ được gửi 1 tin nhắn vào đúng Giờ đã cấu hình.
• Thời gian gửi Tuần: Mỗi tuần vào đúng ngày và giờ trong tuần đã cấu hình thì hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn cho khách hàng.
• Thời gian gửi Tháng: Mỗi tháng vào đúng ngày và giờ trong tháng đã cấu hình thì hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn cho khách hàng.
*Lưu ý: Cần điền đầy đủ thông tin để có thể chuyển sang bước tiếp theo.
Người dùng có thể tạo template SMS nhanh như sau:
- Tại màn Kich bản SMS, chọn đầu số muốn tạo kịch bản.
*Lưu ý: Danh sách đầu số hiển thị là những đầu số mà người dùng đã đăng kí thành công.
Hệ thống hiển thị màn hình Thêm template.
Ví dụ: Với template có nội dung như sau: Xin chào [name], cảm ơn bạn đã sử dụng hệ thống của EZSale
1. Nhập Xin chào
2. Chọn tham số [Tên khách hàng]. Click vào nút Thêm tham số. Hệ thống hiển thị màn hình Cấu hình tham số. Người dùng click chuột để chọn tham số mong muốn
Sau khi chọn tham số màn hình hiển thị như sau:
*Lưu ý: Template vừa được tạo sẽ không được sử dụng ngay mà phải đợi admin duyệt mới có thể sử dụng.
Bước 11: Ân nút "Tiếp theo".
Màn hình chuyển sang Phiếu kết quả
Bước 1: Chọn "Kịch bản zalo cá nhân"
Bước 2: Chọn tài khoản
Bước 3: Chọn template
Chọn template có sẵn hoặc thêm mới 1 template
Nút để thêm mới
Bước 4: Chọn thời gian gửi
Để có thể thêm bộ câu hỏi riêng cho công việc này người dùng làm theo các bước sau:
( Phiếu kết quả của công việc này sẽ bao gồm cả bộ câu hỏi chung đã được thiết lập ở cấu hình công việc và bộ câu hỏi riêng )
Màn hình hiển thị:
Sau khi tạo thành công, câu hỏi vừa tạo sẽ hiển thị trên màn hình:
Màn hình Đào tạo
Người dùng có thể viết Thông tin đào tạo vào khung dưới đây:
Màn hình sẽ hiển thị:
Màn hình sẽ hiển thị:
Ấn Thêm lựa chọn để thêm các lựa chọn trả lời khác (Tối thiểu 2 lựa chọn )
Tích vào ô có đáp án đúng:
Chọn "X" để xóa câu trả lời.
Sau khi điền đầy đủ thông tin vào phiếu Tạo câu hỏi ấn chọn Tạo mới và tiếp tục để tạo mới 1 câu hỏi và chuyển sang phiếu tạo câu hỏi số 2.
Nếu ấn chọn Tạo mới và tiếp hoặc hoặc Tạo mới mà chưa điền đầy đủ thông tin thì hệ thống sẽ thông báo “Vui lòng điền đầy đủ thông tin”
Nếu chọn số câu trả lời đúng lớn hơn số câu hỏi thì khi ấn Lưu tất cả hệ thống sẽ thông báo: “ Số câu trả lời không thể lớn hơn câu hỏi hiện tại “
Lưu ý: “ Khi ấn nút Tiếp tục thì hệ thống chỉ chuyển màn hình mà không thực hiện lưu thông tin vào hệ thống “
Màn hình sẽ hiển thị:
Bước 1: Chọn của 1 công việc
Màn hình hiển thị:
Bước 2: Chọn chỉnh sửa
Màn hình hiển thị:
Bước 3: Thực hiện chỉnh sửa công việc
Bước 4: Ấn lưu tất cả
Màn hình hiển thị
Bước 5: Chọn Lưu để lưu thông tin hoặc chọn Hủy để không lưu
Sau khi ấn Lưu màn hình hiển thị thông báo “ Cập nhật thông tin chung thành công “ là đã cập nhật thông tin công việc thành công.
Bước 1: của 1 công việc
Màn hình hiển thị:
Bước 2: Chọn chi tiết kết quả:
Màn hình hiển thị:
Tại đây người dùng có thể biết được Danh sách giao việc và kết quả công việc.
Để xem danh sách khách hàng có trong công việc chọn Danh sách khách hàng:
Để xem danh sách các sale được giao công việc chọn Danh sách Sale