Bước 1: Chọn Giao việc

Hệ thống hiển thị:
( Những ô có dấu * là những trường bắt buộc nhập )

Bước 2: Nhập nội dung giao việc
Bước 3: Click chuột vào ô Tệp khách hàng để chọn nhóm khách hàng đã có trong hệ thống

Sau khi ấn Tạo nhóm màn hình hiển thị:

Nhập tên nhóm (bắt buộc) và ấn Lưu để tạo nhóm.
Sau khi điền đầy đủ vào các ô. Màn hình xuất hiện thêm nút Thêm khách hàng
Nếu muốn thêm khách hàng vào công việc thì chọn Thêm khách hàng.

Màn hình sẽ hiển thị:

Tích chọn khách hàng muốn thêm. Sau đó chọn Thêm để thực hiện thêm khách hàng hoặc chọn Đóng để không thêm.

Màn hình hiển thị thông báo “Thêm khách hàng thành công” là đã thêm thành công khách hàng vào công việc.
Màn hình hiển thị:

Có 2 cách để import khách hàng là import nhanh và import theo mẫu ( đã có hướng dẫn chi tiết trong phần Thêm mới khách hàng )
Bước 4: Ấn
Điều kiện để thiết lập điều kiện giao việc
Khi chọn khách hàng theo điều kiện, hệ thống sẽ tự động kiểm tra khách hàng, nếu khách hàng có đủ điều kiện thì khách hàng sẽ tự động tham gia nhóm khách hàng và giao việc, nếu không đủ điều kiện thì khách hàng sẽ bị xóa

Chọn Thêm điều kiện:

Chọn điều kiện cần thiết lập, sau đó ấn Lưu

Điền đầy đủ thông tin còn thiếu, sau đó chọn Lưu

để xóa bỏ thuộc tínhMàn hình hiển thị, admin chọn cấu hình cần thiết lập, sau đó chọn Lưu

Bước 5: Ấn Tiếp tục để chuyển sang màn hình Giao việc
Chia theo số lượng khách hàng:
Bước 1: Chọn Chia theo số lượng khách hàng

Bước 5: Chọn sale muốn giao công việc

Nếu người dùng chọn giao việc cho 1 sale thì tất cả khách hàng trong công việc sẽ được giao cho sale đó.
Nếu người dùng chọn từ 2 sale trở lên thì khách hàng sẽ được chia đều cho các sale.
Admin có thể chỉnh sửa số lượng khách hàng giao cho sale hoặc bỏ sale chăm sóc

Sau đó ấn Hoàn Thành.

Màn hình hiển thị thông báo: “ Giao việc thành công “ tức là đã giao việc thành công cho sale.
Chia theo tỉ lệ:
Bước 1: Chọn Chia theo tỉ lệ

Bước 2: Chọn sale muốn giao công việc và chia khách hàng theo thời gian

Nếu người dùng chọn giao việc cho 1 sale thì tất cả khách hàng trong công việc sẽ được giao cho sale đó.
Nếu người dùng chọn từ 2 sale trở lên thì khách hàng sẽ được chia đều cho các sale.
Admin có thể chỉnh sửa số lượng khách hàng giao cho sale hoặc bỏ sale chăm sóc

Sau đó ấn Hoàn Thành.

Màn hình hiển thị thông báo: “Giao việc thành công” tức là đã giao việc thành công cho sale.



Bước 1: Chọn 

Màn hình hiển thị danh sách giao việc:
Bước 2: Chọn
của 1 việc trong danh sách giao việc
Màn hình hiển thị:
![]()
Bước 3: Chọn chỉnh sửa.
![]()
Màn hình hiển thị:

Người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa các thông tin trong giao việc: trạng thái công việc, nội dung giao việc, thêm khách hàng hoajec import file khách hàng rồi ấn Tiếp tục.
Màn hình xuất hiện giao diện Giao việc:

Tại đây, người dùng có thể thực hiện Thêm sale, Đổi sale và Thu hồi sale
Bước 1: Chọn Thêm Sale

Màn hình hiển thị:

Bước 2: Chọn sale

Bước 3: Chọn Lưu để thêm sale hoặc chọn Hủy để không thêm
Sau khi chọn Lưu màn hình hiển thị thông báo “ Giao việc thành công “ tức là thêm sale vào công việc thành công.
Bước 1: Chọn sale muốn thay đổi

Bước 2: Chọn Đổi sale
Màn hình hiển thị:

Bước 3: Chọn sale đảm nhiệm

Bước 4: Ấn Lưu để lưu thay đổi hoặc ấn Đóng để không lưu.
Khi thay đổi thành công trong Danh sách sale sẽ hiển thị tên sale mới đảm nhiệm

Bước 1: Chọn sale muốn thu hồi ( Những sale đã thu hồi thì không thể thực hiện thu hồi )

Bước 2: Chọn Thu hồi
Màn hình hiển thị:

Bước 3: Chọn thu hồi 1 phần hoặc thu hồi tất cả
Bước 4: Chọn Xác nhận để xác nhận thu hồi hoặc Đóng để không thu hồi.
Sau khi Xác nhận, màn hình hiển thị Thu hồi thành công có nghĩa là sale đã bị thu hồi.

Màn hình hiển thị danh sách giao việc:

của 1 việc trong danh sách giao việcMàn hình hiển thị:

Chọn tạm dừng hoạt động
Chọn tạm dừng



Màn hình hiển thị danh sách giao việc:

Màn hình hiển thị:

Màn hình hiển thị




