Bước 1: Tại màn hình trang chủ chọn icon Thông báo. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách thông báo |
|
Bước 3: Chọn thông báo cụ thể, hệ thống chuyển đến màn hình tương ứng |
|
Bước 1: Nhấn vào icon Điện thoại |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị bàn phím số tại đây người dùng có thể nhập số điện thoại của khách hàng → Nhấn gọi. |
|
1.3 Kết quả KPI
Bước 1: Chọn icon Kết quả KPI |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Báo cáo kết quả KPI: Bộ lọc từ ngày đến ngày hoặc chọn một ngày. Xem số Cuộc gọi, số Cơ hội, số Khách hàng, số Doanh thu. Danh sách Mục tiêu còn lại trong tháng mm/yyyy |
|
Bước 1: Chọn icon Báo cáo vị trí tại màn hình trang chủ
|
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Báo cáo vị trí gồm: Nội dung điểm danh - Chọn khách hàng chăm sóc
- Địa chỉ cụ thể
- Nhập ghi chú
- Loại điểm danh
Ảnh xác nhận Nhập xong hết thông tin → Nhấn cập nhật. |
|
Bước 1: Tại màn hình Trang chủ → chọn Khách hàng cần gọi. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng của giao việc gần nhất Sale có thể tìm kiếm Tên, số điện thoại của khách hàng
|
|
- Lọc theo thông tin khách hàng
- Chọn Trạng thái cuộc gọi
- Chọn Trạng thái khách hàng
- Ghi chú cuộc gọi
Lọc theo thẻ: có thể chọn nhiều thẻ lọc cùng một lần lọc.
Bước 1: Tại màn hình trang chủ → chọn Lịch hẹn gọi lại.
|
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách khách hàng cần gọi lại. Có thông tin thời gian hẹn gọi lại. Lọc theo tên Công việc và Thời gian ngày hẹn gọi lại. |
|
Lọc theo Công việc |
Lọc theo thời gian |
|
|
1.8 Bảng xếp hạng
Bảng xếp hạng theo số cuộc gọi mà Nhân viên sale đó thực hiện được trong tháng. 3 nhân viên có số cuộc gọi nhiều nhất sẽ hiển thị lên Bảng xếp hạng. |
|
Tại màn hình hiển thị Cơ hội → Chọn Lọc theo ngày Màn hình hiển thị các thông tin: - Tổng cơ hội
- Khách hàng từ chối
- Khách hàng tiềm năng
- Khách hàng chốt HĐ
|
|
Biểu đồ Cuộc gọi hiển thị kết quả lọc theo ngày hoặc khoảng thời gian. |
|
Biểu đồ Doanh số hiển thị Doanh thu và doanh số theo bộ lọc ngày hoặc khoảng thời gian. |
|
Biểu đồ hiển thị Khách hàng mới lọc theo ngày hoặc khoảng thời gian. |
|
Bước 1: Từ màn hình Trang chủ → chọn Danh sách khách hàng. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng. Tại thanh tìm kiếm nhập tên, số điện thoại khách hàng. |
|
Lọc khách hàng theo: Tỉnh/thành phố, Loại khách hàng, Ghi chú cuộc gọi.
Lọc theo thẻ Phân loại.
Bước 1: Tại màn hình Danh sách khách hàng → Chọn icon Thêm mới.
|
|
Bước 2: Màn hình Thêm khách hàng, nhập đầy đủ thông tin → Nhấn xác nhận. Các trường có dấu * bắt buộc nhập. |
|
Bước 1: Tại màn hình chi tiết Khách hàng → Chọn nút 3 chấm tại góc phải màn hình. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách lựa chọn → Chọn Tạo cơ hội
|
|
Bước 3: Màn hình hiển thị → Chọn cơ hội. Có 3 loại cơ hội chính |
|
Bước 1: Tại màn hình chi tiết khách hàng. Chọn nút
|
|
Bước 2: Chọn hotline mặc định |
|
Bước 3: Chọn phương thức mặc định → Nhấn Xác nhận. |
|
Bước 1: Tại màn hình chi tiết Khách hàng → Chọn nút 3 chấm tại góc phải màn hình. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách chọn → Chọn Danh sách cơ hội |
|
Bước 3: Màn hình hiển thị thông tin Danh sách cơ hội |
|
Bước 4: Xem chi tiết cơ hội, cập nhật thông tin khách hàng→ chọn Khách hàng từ chối hoặc Ghi chú. |
|
Bước 1: Tại màn hình chi tiết Khách hàng → Chọn nút 3 chấm tại góc phải màn hình. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách chọn → Chọn Báo cáo vị trí. |
|
Bước 3: Màn hình Báo cáo vị trí hiển thị → Người dùng cập nhật thông tin → Nhấn Cập nhật. |
|
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết khách hàng → Chọn Phân loại |
|
Bước 2: Popup Phân loại hiển thị → Chọn Phân loại cần cập nhật → Nhấn Xác nhận. |
|
Bước 1: Tại màn hình chi tiết khách hàng → Chọn con điện thoại. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Chọn hotline. Người dùng chọn một trong 3 hình thức.
|
→Màn hình hiển thị cuộc gọi đang được thực hiện.
|
Bước 3: Kết thúc cuộc gọi, điền phiếu kết quả. → Nhấn Lưu → Nhấn Xác nhận để hoàn thành cuộc gọi. Những trường có dấu * bắt buộc nhập. |
|
Màn hình hiển thị thông báo Hoàn thành cuộc gọi → Nhấn Xác nhận. |
|
Bước 1: Sau khi cập nhật thông tin cuộc gọi thành công. Người dùng chọn → Tạo cơ hội.
|
|
Bước 2: - Chọn cơ hội tại mục gồm các cơ hội: Bảo hành; Khiếu nại; Mua bán
- nhập ghi chú
→ nhấn Hoàn thành.
Cơ hội được tạo thành công.
|
|
Màn hình hiển thị thông báo cập nhật cơ hội Thành công. Sau khi tạo xong cơ hội, có thể tạo thêm cơ hội cho khách hàng đó. Một khách hàng có thể có nhiều cơ hội. |
|
Bước 1: Tại màn chi tiết khách hàng → chọn Thông tin khách hàng. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Cập nhật thông tin khách hàng, cập nhật lại các thông tin thay đổi về khách hàng. Các trường có dấu sao * bắt buộc nhập.
Một khách hàng có thể thêm nhiều số điện thoại.
Bước 1: Tại màn chi tiết khách hàng → chọn Lịch sử cuộc gọi. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách lịch sử cuộc gọi với khách hàng. |
|
Bước 1: Tại màn chi tiết khách hàng → chọn Kịch bản. |
|
Bước 1: Từ màn hình trang chủ chọn icon Công việc từ thanh tab bar. |
|
Bước 2: Hiển thị màn hình Danh sách công việc của tôi Công việc của tôi: là công việc mà sale được giao. Với mỗi công việc sẽ hiển thị các thông tin sau: Thời gian bắt đầu thực hiện công việc, Số cuộc gọi thành công, Số khách hàng, Phần trăm thực hiện công việc. |
|
Bước 3: Nhấn xem chi tiết công việc → Màn hình hiển thị 2 tab gồm Chi tiết công việc và Danh sách khách hàng. |
|
- Chi tiết công việc: Thực hiện bài thi (nếu có)
Bước 1: Màn hình hiển thị thông tin Chi tiết của công việc. Tại màn hình người dùng có thể xem các thông tin về: Mục tiêu, Hướng dẫn, Đào tạo, Kịch bản. |
|
Bước 2: Nhấn vào Tư vấn ngay → Gọi cho khách hàng → Nhập phiếu kết quả → Lưu thông tin. |
|
- Danh sách KH: Xem danh sách, xem thông tin KH (Gọi điện - Cập nhật phiếu kết quả)
Thông báo xác nhận công việc Thành công |
|
Bước 1: Tại màn hình Trang chủ → chọn icon Điện thoại |
|
Bước 2: Tại màn hình Lịch sử cuộc gọi có thể thực hiện các thao tác sau: Tìm kiếm cuộc gọi, Lọc theo trạng thái |
|
Tìm kiếm cuộc gọi: nhập tên khách hàng cần tìm kiếm hoặc số điện thoại của khách hàng. |
|
Lọc theo trạng thái: Lọc theo 3 trạng thái là Chọn trạng thái cuộc gọi xong nhấn Xác nhận |
|
Bước 1: Tại màn hình Lịch sử cuộc gọi → Chọn khách hàng cần cập nhật |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Kết quả cuộc gọi, tại màn hình sale có thể thêm thẻ Phân loại, xem Thông tin khách hàng, xem Kịch bản, Thời gian gọi, ngày gọi, cập nhật kết quả (những trường có dấu * bắt buộc nhập), xem ghi chú cuộc gọi, Đánh giá cuộc gọi.
|
|
Bước 1: Từ màn hình Lịch sử cuộc gọi → Gọi điện
|
|
Bước 2: Màn hình hiển thị màn Gọi điện. Sale có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ bàn phím số → Nhấn Gọi |
|
Bước 3: Hiển thị màn hình thông tin khách hàng, tại màn hình sale có thể gọi điện cho khách hàng, Cập nhật thông tin khách hàng, Xem lịch sử tư vấn, xem Kịch bản, Công việc đang được tư vấn. |
|
Bước 1: Từ màn hình Lịch sử cuộc gọi → Gọi điện. |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị màn Gọi điện→ Chọn Thêm khách hàng |
|
Bước 3: Màn hình Thêm khách hàng hiển thị → Nhập thông tin nhấn Xác nhận. (Với các trường có dấu * bắt buộc nhập).
|
|
Bước 1: Tại màn hình cuộc gọi → chọn Lịch hẹn gọi lại.
|
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách Lịch hẹn gọi lại.
|
|
Bước 3: Lọc thông tin khách hàng. Lọc theo Công việc |
|
Lọc theo Thời gian hẹn gọi lại
|
|
Bước 1: Tại màn hình Tài khoản → Chọn Kết quả KPI |
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Báo cáo kết quả KPI |
|
Lọc theo ngày: Chọn khoảng thời gian cần lọc thông tin(có thể lọc từ ngày đến ngày hoặc từ tháng đến tháng) → Nhấn Xác nhận.
|
|
Bước 1: Tại màn hình Tài khoản → Chọn Cơ hội. |
|
Bước 2: Hiển thị Báo cáo cơ hội chi tiết. |
|
- Thực hiện Tìm kiếm khách hàng
|
|
- Bộ lọc cơ hội: Chọn icon filter → Màn hình hiển thị Bộ lọc cơ hội. Chọn Công việc, Trạng thái, thời gian → Nhấn Áp dụng.
- Lọc theo phân loại: Chọn phân loại → kết quả tìm kiếm hiển thị bên dưới.
|
|
Bước 1: Tại màn hình Tài khoản → Chọn Bảng xếp hạng. |
|
Bảng xếp hạng theo doanh thu, doanh số |
Bảng xếp hạng theo chăm sóc KH |
|
|