Từ menu bên trái → Người dùng chọn Công việc → Màn hình hiển thị Danh sách công việc.
Tại đây người dùng có thể lọc theo:
Bước 1: Tại màn hình Danh sách công việc → Chọn Bắt đầu.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chi tiết công việc\
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết công việc khi truy cập vào hiển thị mặc định sẽ là tab Khách hàng.
Bước 2: Người dùng có thể lọc thông tin theo các trường sau:
+ Cuộc gọi: Hiển thị tất cả các khách hàng trong công việc
+ Chưa gọi: Hiển thị các khách hàng chưa được gọi điện trong công việc.
+ Đã gọi: Hiển thị các khách hàng đã gọi điện trong giao việc\
Bước 1: Từ màn hình Danh sách công việc → Nhấn Bắt đầu ở một công việc muốn thực hiện.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chi tiết công việc gồm các bộ lọc và Danh sách khách hàng.
Bảng hiển thị Danh sách khách hàng gồm các thông tin: Gọi ngay, Họ tên khách hàng, Số điện thoại, Trạng thái cơ hội, Phân loại, Tương tác gần nhất, Ghi chú.
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết công việc → Chọn icon điện thoại trước tên khách hàng cần liên hệ.
Bước 2: Màn hình hiển thị Điện thoại thông tin số đang gọi với khách hàng.
Bước 3: Sau khi tắt điện thoại màn hình hiển thị phiếu kết quả cuộc gọi
Tại đây người dùng cập nhật các thông tin sau:
Cập nhật thông tin có ở phiếu kết quả những trường có dấu (*) bắt buộc nhập. Sau khi cập nhật xong thông tin → nhấn Lưu phiếu kết quả, để lưu lại thông tin.
Bước 1: Chọn nút Tạo cơ hội tại màn hình Phiếu kết quả.
Bước 2: Màn hình cơ hội hiển thị → Người dùng chọn Loại cơ hội và cập nhật ghi chú → Chọn Lưu.
Cập nhật thông tin Loại cơ hội Mua bán.
Người dùng có thể thêm sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, doanh số trên hợp đồng và doanh thu tiền khách hàng. Người dùng có thể tải lên file hình ảnh hoặc hông tin liên quan đến sản phẩm.
Bước 1: chọn mục Phân loại
Bước 2: Có thể chọn cùng lúc nhiều Phân loại → Nhấn Lưu.
Người dùng cập nhật lại thông tin khách hàng → Nhấn Lưu phiếu kết quả, để lưu lại thông tin.
Bước 1: Tại màn hình Phiếu kết quả → Chọn nút Tiếp theo.
Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin của khách hàng tiếp theo chưa được gọi trong danh sách khách hàng.
Tại màn hình này có thể nhấn gọi trực tiếp cho khách hàng, Xem và cập nhật thông tin.
Xem thông tin khách hàng → Chọn Tên khách hàng.
Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng.
Tại màn hình này người dùng có thể Cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng và xem Lịch sử tương tác
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết khách hàng → Chọn dấu
Màn hình hiển thị Popup Tạo cơ hội → Chọn Tạo cơ hội → Chọn Loại cơ hội và Ghi chú →
Bước 2: Màn hình cơ hội hiển thị → Người dùng chọn Loại cơ hội và cập nhật ghi chú → Chọn Lưu.
Cập nhật thông tin Loại cơ hội Mua bán.
Người dùng có thể thêm sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, doanh số trên hợp đồng và doanh thu tiền khách hàng. Người dùng có thể tải lên file hình ảnh hoặc hông tin liên quan đến sản phẩm.
Tại màn hình Chi tiết công việc → Chọn Thông tin chung
Màn hình hiển thị Thông tin chung gồm:
Tại đây người dùng sẽ đọc các thông tin có ở trong mỗi mục để phục vụ cho mục đích công việc của người dùng.