Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.
Người dùng có thể lọc theo các thông tin sau:
\
\
\
\
\
\
Danh sách cuộc gọi: Gồm các thẻ thông tin của khách hàng như
\
Bước 1: Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.
\
Bước 2: Từ danh sách Lịch sử cuộc gọi → Người dùng nhấn vào Thẻ thông tin cuộc gọi → màn hình hiển thị Chi tiết cuộc gọi và Kết quả cuộc gọi.
Người dùng cập nhật thông tin cuộc gọi tại mục Kết quả cuộc gọi như sau:
+ Kịch bản: Kịch bản để gọi điện cho khách hàng và mục tiêu sẽ được hiển thị tại đây.\
+ Dữ thu thập: Cập nhật biết kết quả → Nhấn cập nhật.
→ Sau thời gian cấu hình kết thúc, người dùng không thể Cập nhật lại các thông tin cuộc gọi.
+ Ghi âm cuộc gọi: Nghe lại ghi âm của cuộc gọi tại đây, ngoài ra có thể chuyển đổi sang dạng văn bản.
\
+ Đánh giá:
\
Bước 1: Từ menu bên trái → Chọn cuộc gọi → Chọn Lịch hẹn gọi lại.
Màn hình hiển thị danh sách Lịch hẹn gọi lại.\
Bước 2: Chọn Cuộc gọi → màn hình hiển thị thông tin chi tiết của cuộc gọi.
Tại đây người dùng có thể cập nhật thông tin về khách hàng như:
\