Bước 1: Tại màn hình Danh sách khách hàng chọn icon
Bước 2: Chọn Cấu hình bộ lọc
Màn hình hiển thị
Bước 3: Kéo thả các mục muốn sử dụng để lọc từ bên Thông tin khác sang Thông tin hiển thị.
Bước 4: Ấn Xác nhận để đồng ý thay đổi hoặc ấn Hủy để hủy bỏ thay đổi.
Người dùng muốn sau khi lọc những thông tin nào của khách hàng sẽ được hiển thị thì làm theo các bước dưới đây
Bước 1: Ấn chọn . Sau đó ấn chọn Cấu hình hiển thị
Bước 2: Ấn chọn Cấu hình hiển thị màn hình sẽ hiển thị:
Bước 3: Kéo thả các mục muốn hiển thị thông tin từ bên Thông tin khác sang Thông tin hiển thị → Ấn Xác nhận để đồng ý thay đổi hoặc ấn Hủy để hủy bỏ thay đổi.
Bước 1: Chọn Import tại màn hình Danh sách khách hàng.
Bước 2: Popup Import hiển thị
Người dùng chọn Tập khách hàng → để Thêm khách hàng vào nhóm.
Hoặc tạo nhóm mới để thêm khách hàng
Popup Tạo nhóm hiển thị, người dùng nhập thông tin (Những ô có dấu * là những trường bắt buộc nhập) → Lưu. Nhóm mới được thêm thành công trên hệ thống.
Bước 3: Chọn File excel để tải file excel danh sách khách hàng vào hệ thống.
Bước 4: Nhập số thứ tự dòng tương ứng trong File excel tải lên.
- Nhập dòng bắt đầu thực hiện lấy dữ liệu từ file excel tải lên.
VD: Nếu dòng muốn lấy dữ liệu từ dòng thứ 2, thì chọn Dòng bắt đầu = 2.
1. Chọn những mục muốn lấy dữ liệu
2. Nhập cột với thông tin tương ứng trong file excel tải lên.
Ví dụ: trong file excel của bạn mục Tên khách hàng nằm ở cột thứ 1, số điện thoại nằm ở cột thứ 2 và dữ liệu ở các cột bạn muốn lấy bắt đầu từ dòng thứ 1 thì thực hiện như hình dưới đây:
Bước 6: Ấn Lưu để bắt đầu import dữ liệu vào hệ thống.
Dữ liệu lưu thành công vào hệ thống sẽ hiển thị lên đầu của danh sách khách hàng.
Quá trình import dữ liệu có thể diễn ra từ 1 giây đến 2 giây để kiểm tra dữ liệu đã thêm thành công người dùng có thể nhấn F5 hoặc Reload lại trang web để thấy dữ liệu mới nhất được cập nhật.
Bước 1: Chọn Import tại màn hình Danh sách khách hàng.
Bước 2:Popup Import hiển thị
Người dùng có thể chọn Tập khách hàng hoặc bỏ qua.
Nếu chọn Tập khách hàng thì khi lưu thông tin khách hàng sẽ được hiển thị ở Danh sách khách hàng và trong nhóm công việc được chia sẻ hiển thị trong mục.
Nếu khách hàng không chọn Tệp khách hàng thì khách hàng sẽ chỉ được lưu vào danh sách khách hàng.\
Bước 3:
Trường hợp 1: Chưa có file mẫu
Người dùng → chọn Mẫu excel → Mẫu excel được tải xuống thiết bị của bạn → Người dùng nhập dữ liệu → Tại mục tải lên file excel chọn File excel.
Trường hợp 2: Đã có file mẫu
Người dùng chọn → File excel → chọn file cần tải lên → Nhấn lưu. Dữ liệu sẽ được thêm vào danh sách khách hàng và hiển thị lên đầu của danh sách.
Bước 1: Tại màn hình danh sách khách hàng → chọn Thêm mới.
Bước 2: Màn hình Thêm khách hàng hiển thị, người dùng nhập thông tin khách hàng (Những ô có dấu * là những trường bắt buộc nhập)\
Bước 3: Chọn Thông tin công việc, màn hình sổ xuống cho phép:
Bước 4: Xong khi nhập xong thông tin → Nhấn Lưu. Dữ liệu được lưu vào danh sách khách hàng và hiển thị lên đầu của danh sách.
Nếu người dùng nhấn Huỷ dữ liệu sẽ không được lưu vào danh sách khách hàng.
Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.
Bước 2: Chọn Khách hàng cần cập nhật thông tin.\
Bước 3: Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng → Chọn icon chỉnh sửa
Bước 4: Màn hình hiển thị Cập nhật thông tin.
Sau khi cập nhật xong thông tin khách hàng người dùng nhấn Lưu.
\
Bước 5: Thông tin khách hàng được cập nhật Thành công màn hình hiển thị thông báo cập nhật thành công.
\
Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.
Bước 2: Chọn Khách hàng cần xem thông tin
Bước 3: Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng. Tại màn hình người dùng có thể theo dõi các Lịch sử tương tác với khách hàng.
\
Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.
Bước 2: Chọn Khách hàng cần Tạo cơ hội.
Bước 3: Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng → Chọn dấu → Chọn Tạo cơ hội.
Bước 4: Chọn loại cơ hội.
Bước 5: Cơ hội Mua bán, khi người dùng chọn cơ hội là Mua bán. Thì phải nhập ít nhất thông tin của 1 sản phẩm, các thông tin cần phải có như:
Sau khi điền thông tin người dùng nhấn Lưu → Lưu thành công màn hình hiển thị thông báo Thành công → Cơ hội được tạo cho khách hàng.
Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.
Bước 2: Chọn Khách hàng cần cập nhật phân loại.
Bước 3: Màn hình chi tiết khách hàng hiển thị → Chọn Phân loại.
Bước 4: Người dùng có thể chọn nhiều Thẻ cùng 1 lúc. Thẻ sẽ được lưu lại nếu người dùng muốn đổi lại thẻ hoặc xóa bỏ thẻ, thì click trực tiếp vào tên thẻ đó.
Từ menu bên trái → Người dùng chọn Công việc → Màn hình hiển thị Danh sách công việc.
Tại đây người dùng có thể lọc theo:
Bước 1: Tại màn hình Danh sách công việc → Chọn Bắt đầu.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chi tiết công việc\
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết công việc khi truy cập vào hiển thị mặc định sẽ là tab Khách hàng.
Bước 2: Người dùng có thể lọc thông tin theo các trường sau:
+ Cuộc gọi: Hiển thị tất cả các khách hàng trong công việc
+ Chưa gọi: Hiển thị các khách hàng chưa được gọi điện trong công việc.
+ Đã gọi: Hiển thị các khách hàng đã gọi điện trong giao việc\
Bước 1: Từ màn hình Danh sách công việc → Nhấn Bắt đầu ở một công việc muốn thực hiện.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chi tiết công việc gồm các bộ lọc và Danh sách khách hàng.
Bảng hiển thị Danh sách khách hàng gồm các thông tin: Gọi ngay, Họ tên khách hàng, Số điện thoại, Trạng thái cơ hội, Phân loại, Tương tác gần nhất, Ghi chú.
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết công việc → Chọn icon điện thoại trước tên khách hàng cần liên hệ.
Bước 2: Màn hình hiển thị Điện thoại thông tin số đang gọi với khách hàng.
Bước 3: Sau khi tắt điện thoại màn hình hiển thị phiếu kết quả cuộc gọi
Tại đây người dùng cập nhật các thông tin sau:
Cập nhật thông tin có ở phiếu kết quả những trường có dấu (*) bắt buộc nhập. Sau khi cập nhật xong thông tin → nhấn Lưu phiếu kết quả, để lưu lại thông tin.
Bước 1: Chọn nút Tạo cơ hội tại màn hình Phiếu kết quả.
Bước 2: Màn hình cơ hội hiển thị → Người dùng chọn Loại cơ hội và cập nhật ghi chú → Chọn Lưu.
Cập nhật thông tin Loại cơ hội Mua bán.
Người dùng có thể thêm sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, doanh số trên hợp đồng và doanh thu tiền khách hàng. Người dùng có thể tải lên file hình ảnh hoặc hông tin liên quan đến sản phẩm.
Bước 1: chọn mục Phân loại
Bước 2: Có thể chọn cùng lúc nhiều Phân loại → Nhấn Lưu.
Người dùng cập nhật lại thông tin khách hàng → Nhấn Lưu phiếu kết quả, để lưu lại thông tin.
Bước 1: Tại màn hình Phiếu kết quả → Chọn nút Tiếp theo.
Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin của khách hàng tiếp theo chưa được gọi trong danh sách khách hàng.
Tại màn hình này có thể nhấn gọi trực tiếp cho khách hàng, Xem và cập nhật thông tin.
Xem thông tin khách hàng → Chọn Tên khách hàng.
Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng.
Tại màn hình này người dùng có thể Cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng và xem Lịch sử tương tác
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết khách hàng → Chọn dấu
Màn hình hiển thị Popup Tạo cơ hội → Chọn Tạo cơ hội → Chọn Loại cơ hội và Ghi chú →
Bước 2: Màn hình cơ hội hiển thị → Người dùng chọn Loại cơ hội và cập nhật ghi chú → Chọn Lưu.
Cập nhật thông tin Loại cơ hội Mua bán.
Người dùng có thể thêm sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, doanh số trên hợp đồng và doanh thu tiền khách hàng. Người dùng có thể tải lên file hình ảnh hoặc hông tin liên quan đến sản phẩm.
Tại màn hình Chi tiết công việc → Chọn Thông tin chung
Màn hình hiển thị Thông tin chung gồm:
Tại đây người dùng sẽ đọc các thông tin có ở trong mỗi mục để phục vụ cho mục đích công việc của người dùng.
Bước 1: Từ menu bên trái → Chọn Cơ hội - hợp đồng.
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách cơ hội.
Tại đây người dùng có thể lọc thông tin và tìm kiếm khách hàng.
Nội dung giao việc: Nhập nội dung giao việc.
Loại cơ hội: Chọn loại cơ hội cần tìm kiếm.
Bước 1: Từ menu bên trái → Chọn Cơ hội - hợp đồng.
Màn hình hiển thị Danh sách cơ hội.
Bước 2: Xem chi tiết thông tin
Người dùng → chọn Tên Khách hàng
→ Màn hình hiển thị thông tin chi tiết cơ hội của khách hàng.
Tại màn hình này Người dùng có thể thực hiện các thao tác:
Xong khi cập nhật xong thông tin người dùng nhấn Lưu.
Bước 1: Tại màn hình chi tiết → Người dùng kéo xuống xem Lịch sử ghi chú.
Bước 2: Tạo ghi chú cơ hội mới chọn nút
Màn hình hiển thị → Người dùng nhập ghi chú → Nhấn Lưu.
Ghi chú mới nhất hiển thị ở trên đầu.
Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.
Người dùng có thể lọc theo các thông tin sau:
Danh sách cuộc gọi: Gồm các thẻ thông tin của khách hàng như
Bước 1: Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.
Bước 2: Từ danh sách Lịch sử cuộc gọi → Người dùng nhấn vào Thẻ thông tin cuộc gọi → màn hình hiển thị Chi tiết cuộc gọi và Kết quả cuộc gọi.
Người dùng cập nhật thông tin cuộc gọi tại mục Kết quả cuộc gọi như sau:
+ Kịch bản: Kịch bản để gọi điện cho khách hàng và mục tiêu sẽ được hiển thị tại đây.\
+ Dữ thu thập: Cập nhật biết kết quả → Nhấn cập nhật.
→ Sau thời gian cấu hình kết thúc, người dùng không thể Cập nhật lại các thông tin cuộc gọi.
+ Ghi âm cuộc gọi: Nghe lại ghi âm của cuộc gọi tại đây, ngoài ra có thể chuyển đổi sang dạng văn bản.
+ Đánh giá:
Bước 1: Từ menu bên trái → Chọn cuộc gọi → Chọn Lịch hẹn gọi lại.
Màn hình hiển thị danh sách Lịch hẹn gọi lại.\
Bước 2: Chọn Cuộc gọi → màn hình hiển thị thông tin chi tiết của cuộc gọi.
Tại đây người dùng có thể cập nhật thông tin về khách hàng như:
Bước 1: Tại góc trái màn hình, chọn Icon gọi điện
Bước 2: Nhập số điện thoại → Nhấn gọi
Tại màn hình trang chủ → chọn icon Thông báo.
Màn hình hiển thị danh sách thông báo.
Bước 1: Chọn Tài khoản → Đổi mật khẩu.
Bước 2: Người dùng nhập mật khẩu hiện tại → Nhập mật khẩu mới → Xác nhận mật khẩu mới → Nhấn Lưu.
Chọn Tài khoản => Đăng xuất